A sj ekki tr fyrir skginum

Tree in the forest kvld hitti g yndislegar sklasystur. Vi urftum a rlla aeins hringinn, heyra hva hver og ein vri a gera, kall, ekki kall, fjldi barna og nnur grundvallaratrii. Um lei og vi vorum bnar a tkka a allt af var bara eins og vi stum saumaklbb enn MR (rfum rum fyrr hmmm). A mnu mati vorum vi ekki miki breyttar. Bara eldri, stari, roskari, vitrari og j kannski aeins skuldugri enda erum vi af kynslinni sem "veri er a steikja" slandi. Einhver arf a taka sig til og slkkva undir pnnunni ur en mn kynsl brennur vi ea skoppar af pnnunni eitthva anna.

a er svo gaman a hitta gott flk og ra ll heimsins mlefni. Mr finnst svona hittingar oft vekja mig til heilmikillar umhugsunar. Umhugsunar um hva etta lf okkar er strkostlegt feralag me llu v merkilega samferaflki sem er smu lei svipuum tma.

a sem situr eftir hj mr kvld er etta me a sj ekki tr fyrir skginum. egar vi erum stdd einhverjum kvenum astum tkum vi kvaranir okkar t fr llu v sem vigtar v augnabliki. Sar egar liti er tilbaka baksnisspegilinn ttar maur sig a maur myndi taka allt ara kvrun smu astum dag. Maur furar sig lka kvrunum annarra.

g var a rifja a upp me stelpunum a egar g var fyrsta rinu mnu slfri lst mir mn. g var tvtug. g mtti sklann milli kistulagningar og jararfarar. g man etta svo vel enn. a kom einhvern veginn ekkert anna til greina. Daginn sem mir mn var jru tti a vera lti prf einum krsinum sem g var . Fyrirkomulagi var annig a etta voru rj prf og tv bestu giltu 15% af lokaeinkunn. g fr upp a kennaranum og sagi honum a g gti ekki teki prfi vegna ess a g yri jararfr mur minnar. au svr sem g fkk voru a kennarinn vissi n ekki hvort mir mn hafi veri ung ea hvort etta hafi veri mikil sorg en g yrfti a skila vottori vegna fjarveru minnar. g man enn nkvmlega hvar essar samrur ttu sr sta glerganginum milli salanna Hsklabi. g var bi rei og sr og eiginlega agndofa. a endai annig a fair minn sem var a missa konuna sna og mur barnanna sinna skrifai mia (eins og g vri 7 ra leikfimi) um a a Kristbjrg yri jararfr mur sinnar og gti ess vegna ekki mtt prfi (7.5% viri skyndiprf grunn hsklanmi). Daginn eftir labbai g me miann a kennaranum og rtti honum egjandi og hljalaust. g er enn rei yfir essu en arf a fyrirgefa og sttast vi etta.

Punkturinn er essi. Hvaa mli hefi a skipt kennarann og mig ef hann hefi ekki veri fastur regluverkinu og vali sr a bregast vi mannlegri htt (slfrikennarinn)? Hann hefi t.d. geta byrja v a hrsa mr fyrir dugnainn vi a a vera mtt sklann vi essar erfiu astur, sagt a hann sndi v fullan skilning a auvita gti g ekki mtt og g gti vali um a sleppa prfinu ea teki a jafnvel nokkrum dgum sar? Hann hefi geta vali a a fara r formfstu hlutverki snu og hla a nemandanum sem var essari hrmulegu stu me manngsku, skilningi og al. Reglur eru mikilvgar en vissum tilfellum arf maur a horfa heildarmyndina og bregast ruvsi vi en reglan segir til um.

arna s hann ekki tr fyrir skginum a mnu mati. Hann horfi ekki heildarmyndina heldur var fastur v a bregast vi astunum formfastan htt n ess a hugsa um hva r snerust. Tvtug manneskja hsklanmi er ekki lkleg til ess a ljga til um a a hn veri jararfr mur sinnar til ess a sleppa vi prf. A bija hana a lta votta a eru v vibrg sem a mnu mati voru kolrng og hreinlega skaleg. g held a a hafi hreinlega komi hann og hann ekki vita hvernig hann tti a svara essu.

Mig langai a skrifa ennan pistil og deila essari lfsreynslu me ykkur. Einhverju sem g mun aldrei gleyma. essum kennara mun g aldrei gleyma og enn sur essum afar vieigandi vibrgum sem voru fyrir mig eins og a sparka vri mig liggjandi. a hefi skipt mig mjg miklu mli ef vibrg hans hefu veri nnur og hann hefi teki essu eins og manneskja en ekki kennari sem keyrir fyrirframgefnu forriti.

Muni alltaf a lta upp r kassanum llum astum og reyna a setja ykkur spor vikomandi. Ef i eru slegin t af laginu og viti ekki hvernig i eigi a bregast vi segi a frekar en gera eitthva sem skilur eftir sig r annarri manneskju vilangt. i gtu til dmis sagt, "n veit g ekki alveg hvernig a bregast vi, m g heyra r morgun me etta?"

Muni a sj tr sta ess a missa af v skginum.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

Algjrlega murleg vibrg!

Kns ig elsku vinkona, stundum arf maur a fyrirgefa fyrirgefanlega hluti. etta er einn af eim. En rin standa samt eftir.

kns hs

Linda (IP-tala skr) 10.2.2012 kl. 08:27

2 identicon

etta kalla g pistil skrifaan af mikilli nmni og af trum heiarleika.

Kennarinn brst arna t af einhverri paragraff X reglu innprentari hausinn honum sjlfum, en leyfi sr a lta framhj hinum mannlega tti.

Stundum verur mr hugsa til vsdmsora alu-heimspekingsins, Brynjlfs fr Minna-Npi, a gildi menntunar s ekki a vera meiri maur (til rembings), heldur meira maur (til mannar og samhygar).

Gangi r Kristbjrg svo vel Samstu - flokki lris og velferar.

Ptur rn Bjrnsson (IP-tala skr) 14.2.2012 kl. 03:28

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband