Aš įrinu lišnu... hvaš hefuršu gert?

Žetta lag er ķ miklu uppįhaldi hjį mér. Lagiš sem byrjar svona: Svo žetta eru jólin ... hvaš hefuršu gert?

Žetta lag fęr mig alltaf til žess aš hugsa į hverju einasta įri žegar žaš fer ķ spilun. Lagiš fęr mig til žess aš hugsa um įriš sem nś er aš renna sitt skeiš. Hvaš hefur gerst į žvķ?

Žaš er svo undarleg tilfinning aš opna jólaskrautskassann og sjį jólasveinana kinka góšlįtlega kolli eins og gamla vini og mašur hugsar: jęja, ég sem var aš pakka ykkur nišur fyrir örskömmu sķšan! Og manni finnst žeir segja: jį, nś er įriš lišiš og viš męttir enn į nż! Žį hefst enn ein vaktin hjį okkur...

Og hvaš hefur mašur gert į įrinu? Hvaš hefur gerst į įrinu? Góšir hlutir og slęmir hlutir.

Mašur hefur žurft aš kvešja allt of marga, allt of snemmt. Sumt ķ lķfinu hefur tekiš alveg óvęnta stefnu. Lķfiš sjįlft hefur sżnt žaš og sannaš aš žaš veršur aldrei hęgt aš skipuleggja žaš og taka įkvaršanir fyrirfram. Margt er ekki eins og mašur planaši sjįlfur. Andartakiš kemur og sama andartak fer og kemur aldrei aftur. Žaš er engin leiš aš stjórna lķfsins farvegi žvķ žaš eru svo margir žęttir sem mašur hefur enga stjórn į. En mašur getur žó aš miklu leyti stjórnaš sjįlfum sér og hvernig mašur tekur į hinum żmsu straumum sem myndast ķ lķfsins ólgusjó og hvernig mašur nżtur hinna lygnu stunda žar sem sólin skķn og allt leikur ķ lyndi. Nżtur einmitt žeirrar stundar eins og enginn sé morgundagurinn, įn žess aš hafa įhyggjur af hvenęr hvessi nęst eša hvaš taki viš nęst. Aš VERA ķ andartakinu er list sem tekur į aš lęra. Af hverri vindhvišu sem mašur fęr lęrir mašur svo eitthvaš nżtt og heršist. Af hverjum sólargeisla sem leikur um mann fyllist mašur nżrri orku.

Svo er mikilvęgt aš hugleiša hvert mašur er aš stefna. Hvaš vil ég fį śt śr mķnu lķfi, hver vil ég vera, hverja vil ég hafa hjį mér? Er mašur aš sigla ķ įtt aš sķnum markmišum eša fjarlęgjast žau? Eitthvaš breytist og eitthvaš nżtt kemur ķ sjóndeildarhringinn sem gęti breytt stefnunni. En kjölfestumarkmišin eru nokkuš örugglega til stašar žegar mašur hefur fundiš žau. Og hvaš į ég viš meš kjölfestumarkmiš? Žaš eru aš mķnu mati žessi kjarnamarkmiš sem lķfiš sjįlft snżst um. Aš finna śt hver ég er og hvaš ég vil afreka ķ žessu lķfi. Hvaš vil ég sjį ķ baksżnisspeglinum žegar ég lķt yfir farinn veg og komiš er aš kvešjustund viš lķfiš sjįlft? Hvernig manneskju vil ég sjį viš stżriš. Hvaš vil ég hafa lagt til į minni lķfsgöngu ķ žennan heim? Žegar mašur hefur fundiš sķn kjölfestumarkmiš žį hafa žau aš öllum lķkindum įhrif į öll hin litlu markmišin okkar. Ef hluti af mķnu kjölfestumarkmiši er aš leggja mitt af mörkum til žess aš gera žennan heim aš betri staš žį er ég örugglega meš lķtil markmiš sem sinna žvķ. Žau žurfa ekki aš vera flókin. Geta t.d. veriš aš brosa mót ókunnugum eša velja žaš aš vera til stašar og rétta hjįlparhönd žegar ókunnugir lenda ķ vandręšum.

Svipašar hugleišingar munu einnig skjóta upp ķ kollinum žegar mašur fer aš skrifa jólakortin sķn. Hverjir hafa veriš manni hugleiknir žetta įriš? Hvers vegna? Hvaša stundir ber aš žakka? Fyrir flesta er annaš fólk umlukiš okkur allt įriš. Žegar kemur aš jólakortaskrifunum lķt ég svo į aš tękifęri skapist til žess aš skoša svolķtiš hver er ķ kringum mann og minna sig į aš vera žakklįtur fyrir alla žį fjįrsjóši sem mašur į ķ fólkinu sem mašur hefur veriš svo heppinn aš fį aš fylgja žetta įriš og gimsteinana sem mašur hefur eignast ķ fjįrsjóšskistu minninganna žegar mašur rifjar upp góšar stundir. Sumir koma bara stutt inn ķ lķf manns, ašrir fylgja manni meira og minna til langframa.

Takk fyrir mig ķ dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt eins og žś sjįlf ;)

Anita (IP-tala skrįš) 2.12.2009 kl. 21:33

2 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Jį ég bķš oršiš eftir blogginu žķnu..Svo hreint og beint er žaš. Og fęr mann til aš staldra viš og hugsa

Kvešja frį fręnku į Stafnesi.

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 2.12.2009 kl. 22:02

3 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Kęra fręnka..Ég er į facebook og ķ annaš sinn adda ég žér žangaš..Fólki lķkar žaš sem žś segir og ég vil bara lįta žig vita af žvķ!

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 3.12.2009 kl. 20:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband