200 milljaršar ķ peningamarkašssjóšina - hvers vegna ekki 200 milljaršar fyrir heimilin?

Mér žykir žaš vera įhugavert aš strax ķ kjölfar hrunsins var skattfé almennings dęlt inn ķ peningamarkašssjóšina (aš minnsta kosti 200 milljaršar) og žaš var sagt meš miklum stóryršum aš innistęšur vęru tryggšar aš fullu!

Hvernig stendur į žvķ aš žaš viršist endalaust hiksta ķ rįšamönnum varšandi žaš mikla réttlętismįl aš leišrétta lįn almennings fyrir sömu upphęš? Ekki sķst ķ ljósi žess aš žaš hefši veriš ķ lófa lagiš aš gera žaš žegar allir bankarnir voru ķ eigu rķkisins og lįnin voru fęrš yfir į 45% afslętti yfir ķ nżju bankana. Hvaša rök halda fyrir žvķ aš hśsnęšislįniš mitt sé fęrt yfir ķ nżja bankann į 45% afslętti en ég svo rukkuš 100% fyrir lįniš?

Ég er ekki sįtt viš žaš aš allar ašgeršir sem rķkisstjórnin kemur fram meš snśast um žaš aš hjįlpa fólki aš finna leišir til žess aš greiša skuldir sem žaš stofnaši aš hluta ekki til. Af hverju ętti ég aš vera yfir mig hrifin af žvķ aš fį svona fķnt śrręši til žess aš greiša fyrir žį stökkbreytingu sem lįniš mitt er komiš ķ? Stökkbreytingu sem er tilkomin vegna hluta sem ég hef enga stjórn į. 

Ég vil fį leišréttingu į mķnu lįni žannig aš höfušstóllinn sé svipašur og fyrir hrun bankanna. Žaš eru um 20% skv. tillögu okkar Framsóknarfólks og 18% samkvęmt Hagsmunasamtökum heimilanna. Til žess aš upphęšin verši ekki of hį en nįi aš ašstoša sem flesta mętti fęra rök fyrir žvķ aš įkvešiš žak sé į žeirri leišréttingu sem hęgt er aš gera t.d. 10 milljónir.

Hvaš réttlętir žį eignaupptöku sem įtt hefur sér staš į mķnu hśsnęši? Móšurarfurinn minn er horfinn og žaš žykir mér ömurlegt.

Hvaš réttlętir žaš aš ég eigi aš ganga inn ķ afbragšs śrręši til žess aš greiša fyrir skuldir sem eru tilkomnar vegna forsendubrests?

Er ekki sanngirni falin ķ žvķ aš sį forsendubrestur sé leišréttur fyrir heimilin ķ landinu meš žvķ aš höfušstóllinn sé fęršur nišur?

Af hverju tók rķkisstjórnin žį įkvöršun aš verja fjįrmagnseigendur upp ķ topp en senda reikninginn af hruninu inn į ķslensk heimili? Norręna velferšarstjórnin! Žaš er óskiljanlegt.

Röng forgangsröšun?

Ég vona aš atburšir undanfarinna daga verši žess valdandi aš opna augu rķkisstjórnarinnar fyrir žvķ aš setja heimilin og fyrirtękin efst į forgangslistann og reyna aš nį til meirihlutans ķ staš žess aš hlķfa žeim sem sķst žurfa žess!

Ég er reyndar bjartsżn į breytingar!


mbl.is Brot af tapi heimilanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

,,aš strax ķ kjölfar hrunsins var skattfé almennings dęlt inn ķ peningamarkašssjóšina (aš minnsta kosti 200 milljaršar)"

Žtta er reyndar mżta.  Trśšu mér, eg hef skošaš žetta sérstaklega og hvernig žetta var gert  ž.e.  hvernig stęrsti partur žessara sjóša greiddur śt, var allt annaš en aš dęlt hafi veriš skatfé o.s.frv.  Žaš voru ķ raun bankarnir sem keyptu eignir sjóšanna.  Žaš sem ESA td. er nś aš rannsaka hvort slķkt geti talist óbein rķkisafskipti eša ašstoš žar sem bankarnir voru komnir undir yfirrįš rķkisins į žeim tķma og keypt eignirnar į of hįu verši o.s.frv..  En hvernig sem į er litiš er žaš skįletraša statementiš eigi rétt.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 7.10.2010 kl. 23:37

2 Smįmynd: Starbuck

Ég skil ekki Ómar.  Hvernig gįtu gjaldžrota bankarnir borgaš fyrir eignir sjóšanna - nema meš peningum śr rķkissjóši (skattféi).

Starbuck, 8.10.2010 kl. 00:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband