Taktu þátt í sögulegu persónukjöri :)

Þessar kosningar eru sögulegar, hvernig sem á það er litið. Í sameiningu getum við tekið fyrsta skrefið inn í betri framtíð með velheppnuðu og árangursríku stjórnlagaþingi. Tækifærið er núna! Svo munum við læra heilmikið af þessu fyrir persónukjör framtíðarinnar :)

Ég vil að fólk geti valið frambjóðendur óháð flokkum og fyrirfram röðuðum listum.

Ég vil sjá persónukjör þannig að kjósendur geti valið frambjóðendur þvert á lista stjórnmálaafla en einnig geti þeir kosið fólk sem er í framboði sem einstaklingar.

Mikilvægt er þó að í slíku vali sé tryggð aðkoma mismunandi hópa þannig að kjörnir fulltrúar endurspegli heildina. Það má gera með kvótum t.d. eins og þeirri leið sem nýtt verður varðandi val til stjórnlagaþings að jafna út kynjahlutföll eftirá. Einnig tel ég að þurfi að tryggja að hvert landsvæði eigi lágmarksfjölda fulltrúa.

Ég vil að landið verði eitt kjördæmi og vægi atkvæða jafnt.

Ég tel líklegt að fólk muni áfram skipa sér í flokka eftir mismunandi hugsjónum og sýn á því hvernig eigi að leysa hin pólitísku verkefni og þeir sem deili svipaðri sýn raðist á sama stað í litrófinu. Það þarf einnig að vera rými fyrir þá sem vilja starfa að hugsjónum sínum án þess að tilheyra stjórnmálaöflum.

www.kristbjorg.wordpress.com

Facebook


mbl.is Beðið eftir því að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband