Samferša...

Žetta lag Mannakorns heillaši mig upp śr skónum. Alveg óvęnt. Žetta rśllaši reglulega ķ spilaranum į Dodge į ferš minni meš sveitalingunum um Noršurland og hefur sönglaš ķ höfšinu į mér sķšan... Žaš er bara eitthvaš viš lagiš og textann sem heillar mig. Žetta er svo fallegur texti.

Ég hef veriš aš leita aš textanum en finn hann ekki? Endilega bendiš mér į slóšina ef einhver veit hvar hann er aš finna.

Svo er annaš lag sem er efst į baugi hjį mér nśna og žaš er lagiš Jolene meš Lay Low. Mér finnst žaš lķka rosalega flott. Enda enginn smį tónlistarmašur į ferš žar og ekki sķšra lag sem hśn tekur.

En žaš er eitthvaš viš textann ķ lagi Pįlma Gunnarssonar sem fęr mig til aš hugsa. Og ég fer į smį hugarflug.

Viš fęšumst inn ķ žennan heim. Viš veljum okkur ekki hverjum viš erum samferša į fyrstu įrum lķfsins. Hvaš ętli śrskurši žaš inn ķ hvaša fjölskyldu viš fęšumst og hvaša net tengist žeirri fjölskyldu? Er žaš hrein tilviljun? Er žaš gušlegt? Er žaš fyrirfram įkvešiš žar sem žetta fólk er hluti af įkvešnu verkefni sem mašur žarf aš leysa? Er žaš einungis rįšiš af žvķ aš viš uršum til af erfšafręšilegum įstęšum og ekkert dularfullt viš žaš? Erum viš sįl ķ žessum lķkama eša er hér ašeins um lķfešlisfręšilegt ferli aš ręša?

Žegar žessum fyrstu įrum er lokiš sem móta okkur aš eilķfu tekur viš nęsti kafli. Viš erum sś manneskja sem viš erum af žvķ vorum svona žegar viš vorum 5 įra, 10 įra, 15 įra. Sś manneskja fer ekki neitt eša hverfur, hśn bara eldist. Į vissan hįtt erum viš ennžį žetta 10 įra barn, viš lokum bara stundum į žaš. Er žį persónuleikinn og žęttir hans eitthvaš sem veršur til um leiš og lķfiš kviknar og er óbreytanlegt ķ grunninn? Tekur persónuleikinn breytingum viš žęr mótbįrur og mešvind sem viš mętum? Um žetta hefur ógrynni veriš skrifaš ķ gegnum tķšina. Ég held aš persónuleiki okkar sé nokkuš stöšugur strax frį upphafi en svo mótast hann ķ gegnum lķfiš meš įkvešnum atburšum og fólki sem į vegi okkar veršur.

En nęsti kafli lķfsins snżst um žaš aš viš erum flogin śr žvķ hreišri sem viš hófum för okkar ķ. Og žį er žaš okkar val aš velja hverjum viš erum samferša. Hvernig veljum viš žį ašila? Gegnum vensl. Flestir verša samferša fólkinu sem nęrši žaš og kom į legg, ašrir ekki t.d. ef einhverjir brestir voru žar. Erum viš lituš af fyrsta samferšafólkinu okkar žegar viš veljum okkur fleiri samferšamenn? Festumst viš žannig ķ sama mynstrinu aftur og aftur? Eru žaš hrein örlög hverjum viš kynnumst? Aš vissu leyti tel ég žaš vera. Žaš eru visst fólk ķ mķnu lķfi sem ég trśi aš ég hafi įtt aš hitta žvķ žaš hefur aušgaš lķf mitt į einhvern hįtt og hjįlpaš mér aš kynnast sjįlfri mér betur. Stundum hittum viš lķka ranga fólkiš til aš vita hvaša fólk er rétta fólkiš.

Svona heldur lķfiš įfram og žegar viš höldum för okkar įfram meš okkar samferšafólki, bęši žvķ sem viš völdum og völdum ekki žį eignumst viš sjįlf litla ljósgeisla sem völdu sér okkur ekki og viš völdum ekki sérstaklega žessa persónuleika sem žó eru oftast hold okkar og blóš. Žeir munu svo vonandi fara ķ gegnum sama ferli aš eiga hreišur sitt hjį okkur en halda svo žašan į vit nżrra ęvintżra og velja sitt fólk.

Žegar hallar į sķšari hlut lķfsgöngu okkar žį gerum viš upp hverjum viš höfum veriš samferša ķ žessu lķfi, horfum stolt tilbaka (vonandi) į žęr leišir sem viš völdum ķ lķfinu og hvaš viš lęršum af žeim mistökum sem viš geršum. Fylgjumst einnig stolt meš ungunum okkar sem viš vorum svo lįnsöm aš fį ķ hreišriš til aš verša okkur samferša. Fylgjumst meš trega meš fólkinu sem okkur žótti vęnt um tżna tölunni einn af öšrum.

Žegar okkar lķfsgöngu lżkur žį veit enginn um nęstu vegferš? Hvert liggur hśn. Eigum viš ašeins žessa einu vegferš og žvķ er betra aš lifa henni til fulls og leggja okkur öll fram. Kannski liggur leiš sįlar okkar ķ nżja vegferš, kannski ekki. Kannski munum viš hitta nżtt fólk eša jafnvel fólk sem viš höfum įšur veriš samferša. Kannski veršum viš žį samferša fólki sem viš ekki vorum samferša ķ sķšasta lķfi?

Svona getur eitt lag sett mann į hugarflug og vakiš upp hjį manni óendanlegar spurningar sem nįnast engum veršur svaraš til fullnustu eša meš vķsindum.

Samferša... öll viš erum samferša... hvert sem liggur leiš, gatan mjó og breiš, torfęr eša greiš... Viltu ganga um mķnar dyr, verst ég opnaši ekki fyrr... en ég veit aš enn er hęgt aš bišja um meiri og betri griš...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband