Ég var æðsti strumpur, en þú?

What Smurf am I? You are Papa Smurf. You are a natural born leader. You are wise for your years and enjoy the simple things in life. You are happiest when those around you are happy and when life is harmonious. Sometimes you bear the weight of the world on your shoulders, but you genuinely want what is best for others and will make the sacrifices to achieve it. The world is a better place with you in it!

Strumpaprófið!

http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/papa_smurf.htm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Þórisdóttir

Hahaha, við hljótum að vera tvíburar! 

Ég var sá gamli líka 

Kveðja úr sólinni

Aðalheiður Þórisdóttir, 11.4.2008 kl. 12:26

2 Smámynd: Aðalheiður Þórisdóttir

http://happysmurfday.com/en/en/home

Sá að þeir eiga 50 ára afmæli.  Manstu hvað ég hélt mikið uppá matarstrump Gaman af þessu, sendir mann laaangt aftur í tímann hehe..

Aðalheiður Þórisdóttir, 11.4.2008 kl. 13:04

3 Smámynd: Berta María Hreinsdóttir

Þegar ég les textann þá er svo margt sem passar við þig Kidda mín, ég hélt að Æðstistrumpur væri öðruvísi....greinilegt að það er langt síðan ég horfði á Strumpana

Þú vilt öllum það besta og hugsar svo vel um aðra. Heimurinn er svo sannarlega ríkari með þig "innanborðs"

Berta María Hreinsdóttir, 11.4.2008 kl. 14:30

4 identicon

...ég var "handysmurf"....á það víst til að verða pínu of upptekin af vinnunni minni...HVAÐ aldrei heyrt það áður. En..þar sem ég á það víst til að taka að mér störf sem skipta máli þá græðir heimurinn á því. - Sel þetta ekki dýrara en ég keypti það...en skal alveg samþykkja að ég vil vinna starf sem ég nýt nógu mikið til að verða upptekin af því.

Þetta passar nú ekkert smá vel við þig góða mín! 

Linda (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband