Samferša

Ég horfši į Kastljósiš ķ kvöld af netinu. Eitt af žvķ sem tekiš var fyrir žar var aš sżnt var frį mótmęlunum sķšustu vikur ķ nokkrum myndbrotum og undir ómaši lagiš Samferša sem Mannakorn hefur gert fręgt.

Ég heyrši žetta lag fyrst ķ mars į žessu įri. Kannski um žaš leyti sem ķslenskum rįšamönnum var gert ljóst hvert stefndi fyrir ķslensku efnahagslķfi, hver veit? Kannski Davķš, hann viršist vita svo margt žessa dagana.

En ég lagši strax viš hlustir viš žetta lag og žaš heillaši mig alveg upp śr skónum. Söngur Pįlma Gunnarssonar var góšur og róandi en svo er žaš ekki sķšur textinn sem mér žykir įkaflega fallegur. Hann gęti ekki įtt betur viš en einmitt žessa daga. Ég hef munaš žetta lag og žaš hefur ómaš reglulega ķ höfši mķnu į mili žess sem ég hef hlustaš į žaš. Kannski annaš en rķkisstjórnin sem viršist hafa bęlt žaš sem hśn heyrši nišur ķ undirvitundina eša skellt viš skollaeyrum, hver veit? Hśn brįst lķtiš viš eša aš minnsta kosti ekki meš samrįši og upplżsingaflęši til almennings og fulltrśa žeirra, žingheims. Hśn hlżtur samt aš hafa veriš aš reyna aš gera sitt besta žvķ žaš setur enginn heila žjóš į hlišina aš gamni sķnu. Hśn hefur sennilega mislesiš skilabošin og styrk okkar til aš takast į viš vandann. Ofan į žaš skall svo žungi sem ekki var von į.

Verum samferša. Hvert sem liggur leiš, gatan ófęr eša greiš...Viš eigum bara žetta lķf og betra aš fara aš lifa žvķ. Viš eigum eftir aš ganga um ófęra götu nęstu misseri og žaš veršur erfitt. Mjög erfitt. Til žess aš komast ķ gegnum skrišurnar žurfum viš aš lyfta hverju öšru. Létta undir meš žeim sem eiga erfišara um gang. Žannig komumst viš saman į greišari götu. Žaš kemur aš žvķ. Hvort sem viš erum ESB sinnar eša ekki og hvaša pólitķsku hugmyndir sem viš höfum žį erum viš öll manneskjur og Ķslendingar og žaš gerir žaš aš verkum aš viš eigum margt sameiginlegt. Žvķ erum viš hvert öšru góšur feršafélagi. Ef viš göngum ķ takt, vinnum saman aš įkvešnum grundvallar verkefnum en gefum lķka hvert öšru frelsi til jįkvęšra athafna meš skżrar leikreglur žį erum viš į góšri leiš. Viš skulum kanna hvernig leiširnar sem okkur standa til boša lķta śt og taka įkvöršun um žį bestu ķ sameiningu. Meirihlutinn ręšur og saman skulum viš svo feta žann veg meš heildarhag aš leišarljósi. Viš skulum lifa lķfi okkar hvers og eins til hins żtrasta. Viš fįum bara žetta lķf, notum žaš vel.

Žegar ég horfši į myndina af mótmęlunum žį fylltist ég stolti. Ég var stolt aš sjį hvaš fólki lętur sér annt um hvert annaš og žjóšfélagiš sitt. Stolt yfir žvķ aš fólk trśi į lżšręšiš og skuli sżna žaš ķ verki į svo jįkvęšan hįtt įn žess aš allt fari śr böndunum. En ég varš lķka įkaflega sorgmędd. Svo döpur aš ég tįrašist. Yfir žvķ hvernig stašan er og hversu slęmt įstandiš getur oršiš į svo skömmum tķma og žeirri ósanngirni aš langflestir hafa ekki unniš fyrir žessu. En žetta er įstand sem veršur ekki breytt. Žaš sem skiptir mįli nśna er aš vera samferša og greiša hverju öšru leiš. Žannig hefst žaš! Eins og Margrét Lįra Višarsdóttir sagši ķ Ķsland ķ dag žį er um aš gera aš berjast og gefast ekki upp og nota ķžróttaandann okkur til hjįlpar! :)

Ég hvet žig lesandi góšur aš gefa ókunnugum vegfaranda eitt ókeypis bros į dag alla daga. Žaš getur bjargaš deginum manns aš fį bros frį kunnugum sem ókunnugum. Ekkert er svo erfitt aš ekki sé hęgt aš takast į viš žaš samferša góšu fólki.

Góša helgi :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Bara aš bend žér į Kidda aš žetta voru KK og Lay Low sem sungu ķ kvöld ķ Kastljós. Mjög flott hjį žeim

En žaš er rétt aš Mannakorn og Pįlmi Gunn sungu žetta fyrst.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 21.11.2008 kl. 21:59

2 identicon

Framsóknarkona,og segist skilja textan vel,ummm gott hjį žér af framsóknarkonu aš vera.Framsóknarflokkinn mun vanta Sįlfręšinga žessa dagana.

Nśmi (IP-tala skrįš) 21.11.2008 kl. 22:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband