Ķ tśninu heima

Žessa helgina stendur yfir hįtķšin "Ķ tśninu heima" hérna ķ Mosfellsbęnum. Ég var einmitt aš koma heim af brennu sem haldin var ķ tilefni hįtķšarinnar.

Mér finnst žetta skemmtileg žróun hjį landanum aš žessar bęjarhįtķšir eru aš verša sķvinsęlli. Kannski er žetta einmitt lżsandi fyrir žį hugarfarsbreytingu sem er aš verša ķ žjóšfélaginu aš žaš sé lķka gott aš vera ķ tśninu heima. Grasiš er ekkert alltaf gręnna hinum megin... og žvķ įgętt aš rękta garšinn sinn og njóta.

Žaš er nefnilega żmislegt heim aš sękja hvort sem žaš er į bęjarhįtķš heimabęjarins eša feršalag um okkar fagra land. Viš erum nefnilega talsvert rķkari en kannski margur gerši sér grein fyrir sem var žotinn upp ķ flugvél af "skerinu" um leiš og fęri gafst. En žaš er einmitt viš ašstęšur sem nśna eru uppi sem fólk lęrir mikiš, endurmetur gildismatiš og eitt af žvķ er aš kunna betur aš meta žaš sem mašur hefur ķ tśnfętinum.Oft er įnęgjan nęr en mann grunar. Hugarfariš skiptir öllu mįli og hamingjuna sköpum viš fyrst ķ huganum og svo ķ nęsta nįgrenni okkar. Til dęmis meš žvķ aš skreyta hśsin okkar og göturnar ķ öllum regnbogans litum og gera okkur dagamun.

Mig langar einnig aš óska Mosfellsbę til hamingju meš nżja heimasķšu www.mos.is sem opnuš var formlega ķ dag. Žaš vakti alveg einskęra įnęgju mķna aš tekiš er fram į sķšunni aš hśn sé hönnuš meš žaš aš leišarljósi aš hśn muni nį hęstu vottun fyrir ašgengi žannig aš hver sem er geti lesiš hana hvort sem žaš er ķ gegnum lesvél eša annaš. Ég vona aš sķšan standist allar vęntingar mķnar. Ašgengi aš heimasķšum hefur veriš mér mikiš hjartans mįl og hef ég oft skrifaš um žaš og rętt og tel ég vķša pott brotinn ķ žeim efnum. Ég tel žaš grundvallaratriši aš allar opinberar sķšur, sķšur fyrirtękja og ašrar almennar sķšur uppfylli grundvallarskilyrši um ašgengi žannig aš žęr séu ķ raun fyrir okkur öll. Žaš skref hefur Mosfellsbęr tekiš nśna og er žaš til eftirbreytni!

Til hamingju meš hįtišina og heimasķšuna kęru Mosfellingar :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband